back
logo
cart

Cam kết sản phẩm

Cam kết 100% sản phẩm nhập chính hãng
Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm không đúng
Được một lần tham gia vòng quay, chắc chắn có quà
Miễn phí giao hàng với đơn trên 700k
chính hãng Chính hãng
Thương hiệu Dior

Kem Dưỡng Da Vùng Mắt Dior Prestige Le Concentre Yeux 15ml

Liên Hệ

Thông Tin Sản Phẩm

Thương Hiệu
Dòng sản phẩm
Xuất sứ
Pháp
Dung Tích
15ml

Địa chỉ gần bạn

Em Đẹp Em Xinh - Chi nhánh 1

Còn Hàng

29Bis Phan Xích Long, P3, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Em Đẹp Em Xinh - Chi nhánh 2

Còn Hàng

69 Trường Sơn, P2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

An tâm mua sắm

Xem chi tiết
Kiểm hàng trước khi thanh toán
Kiểm hàng trước khi thanh toán.
Hoàn tiền 150% nếu là hàng giả
Hoàn tiền 150% nếu là hàng giả.
Đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày với lỗi của cửa hàng
Đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày với lỗi của cửa hàng.

Sản phẩm tương tự

Xem chi tiết
The Eye Balm Intense
5.400.000
The Eye Concentrate Cream
5.400.000
  • Mô tả

  • Cách sử dụng

  • Thành phần

Nó là gì:

Kem Dưỡng Da Vùng Mắt Dior Prestige Le Concentre Yeux 15ml Là sản phẩm tăng cường khả năng tái tạo vùng viền mắt nhờ sự kết hợp độc đáo giữa chăm sóc da và massage.

Khi nhắm mắt lại, kết cấu tươi tắn và bao bọc thần thánh của nó sẽ lan tỏa trên toàn bộ vùng mắt toàn cảnh để tái tạo hoàn thiện hơn. Hoạt động của nó được thúc đẩy bởi ứng dụng Open EyeTM. Kỳ quan công nghệ này tái tạo các kỹ thuật chuyên nghiệp của Viện Dior nhờ những viên ngọc trai xoay đôi của nó.

Ngay lập tức, vùng viền mắt được làm mịn, các dấu hiệu mệt mỏi biến mất. Ngày qua ngày, đôi mắt mở ra, được phóng đại bởi hàng mi to hơn. Đầy nữ tính, chúng chiếu sáng khuôn mặt với vẻ đẹp mới tìm thấy.

Thành phần nổi bật:

Câu chuyện về Bông hồng này bắt đầu trên vách đá của Granville, không xa ngôi nhà của Christian Dior ở Normandy. Tại đây, các nhà nghiên cứu của Dior đã phát hiện ra một loài hoa hồng dại có khả năng chịu đựng khí hậu khắc nghiệt bên bờ biển mà vẫn giữ được vẻ đẹp tinh tế.

Trải qua 7 cuộc hôn nhân, một người làm vườn tài giỏi đã thuần hóa bản chất hoang dã của nó và nâng cao tiềm năng tái sinh của nó. Ông đã tạo ra Rose de Granville, loài hoa hồng đầu tiên được tạo ra đặc biệt để chăm sóc da.

Với 15 năm nghiên cứu, Dior Science lần đầu tiên cô lập bí mật về sức sống chưa từng có của nó: sự kết hợp độc đáo của 8 phân tử. Quy trình chiết xuất tiên tiến được gọi là dynamic enfleurage tập trung sức mạnh phân tử này vào sản phẩm chăm sóc da Dior Prestige.

Vẻ đẹp, lòng trung thành và tính bền vững luôn song hành cùng nhau tại Dior khi họ áp dụng cách tiếp cận thân thiện với môi trường để lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da mang tính biểu tượng của mình, hiện có sẵn dưới dạng chiết rót.

Lợi ích:

Sự kết hợp độc đáo giữa Le Concentré Yeux và ứng dụng Open-EyeTM lần đầu tiên được chứng minh lâm sàng bởi một bác sĩ da liễu độc lập *:

Kết quả nghiên cứu:

Sự tái tạo:

- Độ săn chắc của mắt dưới + 14%

- Nâng mí mắt + 23%

- Khía cạnh vòng tròn tối -17%

- Khía cạnh bọng mắt -26%

Hoàn thành:

- Mở mắt + 18%

- Độ sáng của đường viền mắt + 21%

Lên đến mi

- Mật độ lông mi + 14%

- Độ mềm của mi mắt + 28%

* biện pháp lâm sàng trên 30 phụ nữ sau một tháng áp dụng bởi bác sĩ da liễu độc lập và đánh giá.



Xem Thêm

- Sử dụng buổi sáng và buổi tối là bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da của bạn.

- Lấy một lượng nhỏ cỡ ngọc trai bằng thìa đi kèm.

- Chấm tất cả xung quanh vùng mắt từ góc trong đến xương lông mày.

- Sử dụng ngón đeo nhẫn của bạn ,Massage nhẹ nhàng  theo hướng ngược lên từ gò má .

Xem Thêm

Aqua (water)  glycerin  butylene glycol  methyl trimethicone  diphenyl dimethicone / vinyl diphenyl dimethicone / silsesquioxane crosspolymer  ethylhexyl stearate  metyl trimethicone  diphenyl dimethicone / vinyl diphenyl dimethicone / silsesquioxane crosspolymer  ethylhexyl stearate cồn  hydrogenated polyis dietyl.  pentylene glycol  steareth-21  helianthus annuus (sunflower) seed oil  acrylates copolymer  phenoxyethanol  mangifera indica (mango) helianthus annuus (sunflower) seed oil  acrylates copolymer  phenoxyethanol  mangifera indica (mango) seed butter  polyethylenhor  diệt kỳ lạnh lạc 7789 avena sativa (oat) kernel trích  tromethamine  acrylates / c10-30 alkyl acrylate crosspolymer  decyloxazolidinone perfume (hương)  ascorbyl glucoside  dimethicone  polyacrylamye đảo  polyacrylamyin gerefaracrylamide exaf13-14 cerefaracrylamide gerefaracrylamide  cerefaracrylamide  cerefaracrylamide gerefaracrylamide  cerefaracrylamide gerefaractan 13polyvinyl alcohol  gossypium herbaceum (cotton)  xuất xứ ruscus aculeatus root extract  sodium hyaluronate  sodium citrate  adenosine  cellulose gum  rose extract  citric acidract  lauronate cell  hyaluronate  sodium citrate  adenosine  citric acid  laureth-7  sodium hyaluronate  sodium citrate  adenosine  cellulose gum  rose extract  citric acid  laureth-7  sodium hyaluronate l potassium sorbate tocopherol  ci 75470  rosa oxy oxit hồng ngoại

Xem Thêm

Câu Hỏi Thường Gặp ?

Tôi có thể mua sản phẩm như thế nào ?

Mở/Đóng
Em đẹp em xinh áp dụng tất cả những hình thức mua hàng hiện có như : đặt hàng online, tới trực tiếp tại cửa hàng, hoặc như bạn đang còn phân vân về sản phẩm thì có thể chọn Đặt Nhanh và để lại số điện thoại nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn thật kỹ càng về sản phẩm cũng như cách có thể đặt hàng hiệu quả tiết kiệm và nhanh chóng nhất

Tôi rất sợ mua phải hàng kém chất lượng ?

Mở/Đóng
Em đẹp em xinh cam kết sản phẩm là nhập trực tiếp chính hãng 100%, bất cứ phát hiện chứng minh chúng tôi bán sản phẩm kém chất lượng đều sẽ được đền bù 150% giá trị sản phẩm, kèm một bộ sản phẩm tương tự với giá cao hơn sản phẩm bạn đã chọn
Với thâm niên 10 năm trong phân phối mỹ phẩm, chúng tôi hiểu rằng khách hàng thân thiết mới là nguồn sống, nguồn duy trì và phát triển cho chuỗi hệ thống phân phối của chúng tôi

Bên bạn có tuyển đại lý không ?

Mở/Đóng
Chúng tôi luôn ủng hộ các bạn trẻ năng động muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực phân phối, bán hàng các dòng mỹ phẩm cao cấp, luôn có chính sách cực kỳ hấp dẫn cho đại lý của mình, cũng như định hướng phát triển, marketing, tư vấn khách hàng cho đại lý của mình
 

Giỏ Hàng

Bạn chưa có mặt hàng nào được thêm vào giỏ