back
logo
cart

Cam kết sản phẩm

Cam kết 100% sản phẩm nhập chính hãng
Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm không đúng
Được một lần tham gia vòng quay, chắc chắn có quà
Miễn phí giao hàng với đơn trên 700k
chính hãng Chính hãng
Thương hiệu Image Skincare

Gel Dưỡng Giảm Nhăn và Nâng Cơ Vùng Mắt Image Skincare Ormedic Balancing Eye Lift Gel

Liên Hệ

Thông Tin Sản Phẩm

Thương Hiệu
Xuất sứ
Hoa Kỳ
Dung Tích
15ml

Địa chỉ gần bạn

Em Đẹp Em Xinh - Chi nhánh 1

Còn Hàng

29Bis Phan Xích Long, P3, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Em Đẹp Em Xinh - Chi nhánh 2

Còn Hàng

69 Trường Sơn, P2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

An tâm mua sắm

Xem chi tiết
Kiểm hàng trước khi thanh toán
Kiểm hàng trước khi thanh toán.
Hoàn tiền 150% nếu là hàng giả
Hoàn tiền 150% nếu là hàng giả.
Đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày với lỗi của cửa hàng
Đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày với lỗi của cửa hàng.

Sản phẩm tương tự

Xem chi tiết
The Eye Balm Intense
5.400.000
The Eye Concentrate Cream
5.400.000
  • Mô tả

  • Cách sử dụng

  • Thành phần

Nó là gì:

Gel dưỡng giảm nhăn và nâng cơ vùng mắt Image Skincare Ormedic Balancing Eye Lift Gel nằm trong bộ sản phẩm Ormedic – chăm sóc đặc biệt từ thiên nhiên của thương hiệu nổi tiếng Image Skincare. Image Ormedic Balancing Eye Lift Gel là dòng kem dưỡng mắt dạng gel rất thân thiện với môi trường nhờ chiết xuất 100% từ thiên nhiên tinh khiết. Hiệu quả của sản phẩm mang đến cho làn da vùng mắt chính là làm dịu mát, làm giảm đau tức thì cho đôi mắt sưng, mệt mỏi. Không chỉ dừng lại ở đó, Gel dưỡng giảm nhăn và nâng cơ vùng mắt Image Skincare Ormedic Balancing Eye Lift Gel còn đem lại lợi ích lâu dài bằng cách dưỡng ẩm sâu cho làn da mềm mượt, tăng sinh collagen, giúp tăng độ đàn hồi cho da, tích cực làm giảm quầng thâm mắt, giảm nếp nhăn xuất hiện và cải thiện làn da vùng mắt săn chắc, căng khỏe đầy sức sống.

Về thương hiệu:

Image Skincare là một trong những hãng Dược mỹ phẩm hàng đầu nước Mỹ, nghiên cứu và sản xuất nhiều dòng skincare cao cấp phân phối tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. Những dòng sản phẩm nổi bật nhất của hãng có thể kể đến như ILUMA – Dòng sản phẩm trắng sáng da; ORMEDIC – Dòng thiên nhiên, chuyên dành cho da nhạy cảm; VITAL C – Dòng sản phẩm cho da khô, da nhạy cảm, da bị tổn thương… Tất cả các sản phẩm của Image Skincare đều được sản xuất với chất lượng hoàn hảo nhất, đã được FDA chứng nhận.

Loại da: Phù hợp với mọi loại da.

Mối quan tâm: Các loại da quanh mắt không cân đối, Da vùng mắt lỏng lẻo, chảy xệ, Da lão hóa, có nếp nhăn, vết chân chim xuất hiện, Da chảy xệ, da khô thiếu nước, Mắt bị quầng thâm, da sạm hoặc đổi màu.

Thành phần nổi bật:

- Trà đen: giúp giảm nếp nhăn vùng mắt, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa; đồng thời bảo vệ làn da chống lại các cuộc tấn công từ vi khuẩn gây hại.

- Chiết xuất nha đam: giúp tăng độ ẩm cho da, làm dịu mát da kích ứng, kháng viêm, giúp da láng mịn, sáng khỏe tươi mới.

- Cam thảo: có tác dụng làm sáng da, đẩy lùi hắc sắc tố, giúp giảm quầng thâm mắt hiệu quả.

- Hyaluronic acid: cải thiện độ săn chắc, đàn hồi của da; giúp làm mờ nếp nhăn và nâng cơ da vùng mắt hiệu quả.

- Bí đỏ: có tác dụng làm sáng da, chống nhăn, duy trì làn da tươi trẻ tự nhiên.

- Polypeptides: tăng cường sản sinh collagen, cấp ẩm cho da; giúp làm nhẵn mịn các nếp nhăn trên da vùng mắt, trẻ hóa da; cải thiện làn da căng khỏe và mịn màng tươi mới.

Công dụng:

+ Tức tốc làm dịu mát và làm giảm đau tức cho vùng mắt bị sưng và mệt mỏi.

+ Giảm thiểu tối đa nếp nhăn, vết chân chim xuất hiện.

+ Làm giảm quầng thâm mắt nhanh chóng.

+ Tăng sinh collagen, cải thiện làn da săn chắc, tăng độ đàn hồi tự nhiên cho da.

+ Kháng viêm cho da.

+ Nâng cơ da hiệu quả.

+ Tăng cường dưỡng ẩm, duy trì làm da căng mọng, ẩm mượt tự nhiên.

+ Bổ sung các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng và duy trì làn da vùng mắt trẻ khỏe, sáng mịn rạng rỡ.

Xem Thêm

Cách sử dụng:

- Rửa sạch da mặt và lau khô da vùng mắt nhẹ nhàng. 

- Sau đó lấy 1 lượng Gel dưỡng giảm nhăn và nâng cơ vùng mắt Image Skincare Ormedic Balancing Eye Lift Gel vừa đủ thoa đều lên vùng mắt trên và dưới. 

- Kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất hấp thụ sâu vào da.

* Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

Lưu ý: Khi thoa kem tránh dính vào mắt và nhớ phải thoa kem chống nắng để bảo vệ vùng da quanh mắt nhạy cảm, mỏng manh khỏi sạm nám, lão hóa trở lại.

Hướng dẫn bảo quản:

- Đóng nắp kỹ sau khi sử dụng.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

- Tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

- Mách nhỏ: Bạn có thể để gel trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 20 phút. Gel mát lạnh tạo cảm giác thoải mái.


Xem Thêm

Aloe Barbadensis Leaf Juice**, Aqua/Water/Eau, Glycerin, Vitis Vinifera (Grape) Fruit Water**, Olea Europaea Fruit Oil**, Polyglyceryl-10 Pentaisostearate, Dimethicone, Propanediol, Polysorbate 20, Aminomethyl Propanol, Ceteareth-20, Steareth-21, Beta Vulgaris (Beet) Root Extract, Carbomer, Caprylyl Glycol, Cetyl Esters, Saccharomyces/Xylinum/Black Tea Ferment, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Chenopodium Quinoa Seed Extract, Pentylene Glycol, Hesperidin Methyl Chalcone, Ethylhexylglycerin, Steareth-20, Citric Acid, Hydroxypropyl Cyclodextrin, Tetrasodium Glutamate Diacetate, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Biosaccharide Gum-1, Arctium Lappa (Burdock) Root Extract**, Calendula Of cinalis (Pot Marigold) Flower Extract**, Camellia Sinensis (Green Tea) Leaf Extract**, Curcuma Longa (Turmeric) Root Extract*, Nelumbo Nucifera (Sacred Lotus) Flower Extract**, Tamarindus Indica Fruit Extract**, Trifolium Pratense (Clover) Flower Extract**, Sodium Hyaluronate, Haberlea Rhodopensis Leaf Extract, Palmitoyl Tripeptide-5, Yeast Extract, Hydroxyethylcellulose, Dipeptide-2, Palmitoyl Tripeptide-38, Malus Domestica Fruit Cell Culture Extract, Tocopherol, Palmitoyl Tetrapeptide-7, Xanthan Gum, Lecithin, Biotin, Phenoxyethanol, Sodium Benzoate, Chlorhexidine Digluconate, Potassium Sorbate, Sodium Citrate, Sodium Hydroxide, Sodium Glycolate, Sodium Formate.

Xem Thêm

Câu Hỏi Thường Gặp ?

Tôi có thể mua sản phẩm như thế nào ?

Mở/Đóng
Em đẹp em xinh áp dụng tất cả những hình thức mua hàng hiện có như : đặt hàng online, tới trực tiếp tại cửa hàng, hoặc như bạn đang còn phân vân về sản phẩm thì có thể chọn Đặt Nhanh và để lại số điện thoại nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn thật kỹ càng về sản phẩm cũng như cách có thể đặt hàng hiệu quả tiết kiệm và nhanh chóng nhất

Tôi rất sợ mua phải hàng kém chất lượng ?

Mở/Đóng
Em đẹp em xinh cam kết sản phẩm là nhập trực tiếp chính hãng 100%, bất cứ phát hiện chứng minh chúng tôi bán sản phẩm kém chất lượng đều sẽ được đền bù 150% giá trị sản phẩm, kèm một bộ sản phẩm tương tự với giá cao hơn sản phẩm bạn đã chọn
Với thâm niên 10 năm trong phân phối mỹ phẩm, chúng tôi hiểu rằng khách hàng thân thiết mới là nguồn sống, nguồn duy trì và phát triển cho chuỗi hệ thống phân phối của chúng tôi

Bên bạn có tuyển đại lý không ?

Mở/Đóng
Chúng tôi luôn ủng hộ các bạn trẻ năng động muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực phân phối, bán hàng các dòng mỹ phẩm cao cấp, luôn có chính sách cực kỳ hấp dẫn cho đại lý của mình, cũng như định hướng phát triển, marketing, tư vấn khách hàng cho đại lý của mình
 

Giỏ Hàng

Bạn chưa có mặt hàng nào được thêm vào giỏ