back
logo
cart

Cam kết sản phẩm

Cam kết 100% sản phẩm nhập chính hãng
Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm không đúng
Được một lần tham gia vòng quay, chắc chắn có quà
Miễn phí giao hàng với đơn trên 700k
chính hãng Chính hãng
Thương hiệu Dior

Kem Dưỡng Cao Cấp Dior Prestige Le Micro-Caviar de Rose 75ml

Liên Hệ

Thông Tin Sản Phẩm

Thương Hiệu
Dòng sản phẩm
Xuất sứ
Pháp
Dung Tích
75ml

Địa chỉ gần bạn

Em Đẹp Em Xinh - Chi nhánh 1

Còn Hàng

29Bis Phan Xích Long, P3, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Em Đẹp Em Xinh - Chi nhánh 2

Còn Hàng

69 Trường Sơn, P2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

An tâm mua sắm

Xem chi tiết
Kiểm hàng trước khi thanh toán
Kiểm hàng trước khi thanh toán.
Hoàn tiền 150% nếu là hàng giả
Hoàn tiền 150% nếu là hàng giả.
Đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày với lỗi của cửa hàng
Đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày với lỗi của cửa hàng.

Sản phẩm tương tự

Xem chi tiết
  • Mô tả

  • Cách sử dụng

  • Thành phần

Nó là gì:

Kem Dưỡng Cao Cấp Dior Prestige Le Micro-Caviar de Rose 75ml là một thần dược phục hồi cho da. 17.000 * viên ngọc trai siêu nhỏ thơm ngon vô tận khuếch tán 22 vi chất dinh dưỡng của Rose de Granville vào trung tâm của làn da trong 8 giờ.

Bao bọc làn da như một lớp băng, đánh thức lại quá trình phục hồi tự nhiên của cả làn da mỏng manh nhất. Da ngay lập tức được làm dịu và căng mọng.

Ngày qua ngày, các dấu hiệu lão hóa dường như được điều chỉnh. Được hồi sinh mạnh mẽ, làn da như được đổi mới.

Thành phần nổi bật:

Rose de Granville tự hào có nguồn dự trữ dinh dưỡng vi mô vô tận. Được tạo ra từ một bông hồng dại, nó đã được ban tặng cho khả năng hút từ trái đất tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho sức mạnh và vẻ đẹp của nó. Khoa học Dior hiện đã khám phá ra tất cả khả năng tái tạo của 22 vi chất dinh dưỡng của loài hoa này, được chế tạo đặc biệt cho các liệu pháp thẩm mỹ của Dior. Tập trung cao độ trong Le Micro-Caviar de Rose, những vi chất dinh dưỡng này lần đầu tiên được kết hợp với sức mạnh sửa chữa của bơ hạt mỡ để tái tạo da vượt trội.

Lợi ích:

Le Micro-Caviar de Rose nhắm vào làn da mệt mỏi, sạm nám. Khi da bị mệt mỏi mãn tính hoặc thoáng qua, da sẽ khó thở và không còn khả năng phục hồi.

Một sự tập trung thực sự của sự sống, trứng cá muối vi dinh dưỡng này kích thích sự tái tạo bất thường của da. Chỉ cần một thìa sẽ phục hồi sự thoải mái cho làn da mỏng manh nhất.

Khi thức dậy, làn da căng mọng mạnh mẽ; các nếp nhăn và vết chân chim bị xóa mờ. Được nuôi dưỡng đầy đủ và hồi sinh vô tận, làn da như được đổi mới.

Kết cấu:

Công nghệ đóng gói đột phá của nó tạo ra một loại trứng cá muối hồng phi thường: 17.000 * viên ngọc trai siêu nhỏ thơm ngon vô hạn, được chế tác từng viên một. Khám phá dòng thác cảm giác tinh tế bên dưới đầu ngón tay của bạn: những viên ngọc trai siêu nhỏ lăn nhẹ trước khi tan chảy vào da, bao bọc nó như một dải băng. Chúng khuếch tán tất cả các lợi ích sửa chữa của 22 vi chất dinh dưỡng của Rose de Granville trong 8 giờ.

Kết quả nghiên cứu:

Hiệu ứng sửa chữa + 34% *

Nuôi dưỡng +49% **

Hiệu ứng làm dịu + 52% *

* Tự đánh giá của 33 phụ nữ sau 4 tuần.

** Đánh giá lâm sàng do bác sĩ da liễu thực hiện trên 33 phụ nữ sau 4 tuần. 


Xem Thêm

Thoa Le Micro-Caviar de Rose vào buổi sáng và buổi tối sau La Micro-Huile de Rose, trước hoặc thay cho kem dưỡng ẩm thông thường của bạn.

- Sử dụng một hoặc hai thìa cho mỗi lần thoa lên mặt, cổ và vùng da ngực.

- Để tái tạo mạnh mẽ hơn, hãy đắp mặt nạ ngủ một hoặc hai lần một tuần. Khi thức dậy, làn da được tái tạo sâu sắc.

-  Để có tác dụng làm mềm và căng mọng tức thì, hãy đắp mặt nạ trong 5 phút. Da trông căng mọng và hồi sinh tức thì. Sự rạng rỡ của nó được hồi sinh.

Xem Thêm

Aqua (water)  glycerin  caprylic / capric triglyceride  propanediol  betaine  limnanthes alba (meadowfoam) seed oil  isononyl isononanoate  butyrospermum parkii (pea), sheaum pentroldi (shea) rivercster outyrospermum pentrum pentroldier pentroldi (shea), sheaum cster, sheaum pentroldi, sheaum cster oil / ipc pentoldi (shea) lenetry) glene exol rhodochrosite extract  tocopheryl acetate  ascorbyl glucoside adenosine  carbomer  perfum (fragrance)  chlorphenesin  sodium hydumatate thủy tinh chất thủy tinh khiết xuất thủy sản  acolium xem thủy tinh acrylates / c10-30 alkyl acrylate crosspolymer  eduod tamarindum syntogusflower (seedhuntic flower) syntoguslower (s) sumarindum syntoguslica flower (s)  ci 77891 (titanium dioidesone (red) 4)  tin oxide  sorbic acid  ci 19140 (vàng 5)  benzophenone-4  potassium sorbate  sodiumopherol  tocopherol benzoate phenoxyethanol

Xem Thêm

Câu Hỏi Thường Gặp ?

Tôi có thể mua sản phẩm như thế nào ?

Mở/Đóng
Em đẹp em xinh áp dụng tất cả những hình thức mua hàng hiện có như : đặt hàng online, tới trực tiếp tại cửa hàng, hoặc như bạn đang còn phân vân về sản phẩm thì có thể chọn Đặt Nhanh và để lại số điện thoại nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn thật kỹ càng về sản phẩm cũng như cách có thể đặt hàng hiệu quả tiết kiệm và nhanh chóng nhất

Tôi rất sợ mua phải hàng kém chất lượng ?

Mở/Đóng
Em đẹp em xinh cam kết sản phẩm là nhập trực tiếp chính hãng 100%, bất cứ phát hiện chứng minh chúng tôi bán sản phẩm kém chất lượng đều sẽ được đền bù 150% giá trị sản phẩm, kèm một bộ sản phẩm tương tự với giá cao hơn sản phẩm bạn đã chọn
Với thâm niên 10 năm trong phân phối mỹ phẩm, chúng tôi hiểu rằng khách hàng thân thiết mới là nguồn sống, nguồn duy trì và phát triển cho chuỗi hệ thống phân phối của chúng tôi

Bên bạn có tuyển đại lý không ?

Mở/Đóng
Chúng tôi luôn ủng hộ các bạn trẻ năng động muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực phân phối, bán hàng các dòng mỹ phẩm cao cấp, luôn có chính sách cực kỳ hấp dẫn cho đại lý của mình, cũng như định hướng phát triển, marketing, tư vấn khách hàng cho đại lý của mình
Kem Dưỡng SK-II Skin Power Cream
2.850.000
 

Giỏ Hàng

Bạn chưa có mặt hàng nào được thêm vào giỏ