back
logo
cart

Cam kết sản phẩm

Cam kết 100% sản phẩm nhập chính hãng
Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm không đúng
Được một lần tham gia vòng quay, chắc chắn có quà
Miễn phí giao hàng với đơn trên 700k
chính hãng Chính hãng
Thương hiệu Dior

Kem Dưỡng Da Cao Cấp Dior Prestige La Crème Texture Riche 50ml

Liên Hệ

Thông Tin Sản Phẩm

Thương Hiệu
Dòng sản phẩm
Xuất sứ
Pháp
Dung Tích
50ml

Địa chỉ gần bạn

Em Đẹp Em Xinh - Chi nhánh 1

Còn Hàng

29Bis Phan Xích Long, P3, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Em Đẹp Em Xinh - Chi nhánh 2

Còn Hàng

69 Trường Sơn, P2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

An tâm mua sắm

Xem chi tiết
Kiểm hàng trước khi thanh toán
Kiểm hàng trước khi thanh toán.
Hoàn tiền 150% nếu là hàng giả
Hoàn tiền 150% nếu là hàng giả.
Đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày với lỗi của cửa hàng
Đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày với lỗi của cửa hàng.

Sản phẩm tương tự

Xem chi tiết
  • Mô tả

  • Cách sử dụng

  • Thành phần

Nó là gì:

Kem Dưỡng Da Cao Cấp Dior Prestige La Crème Texture Riche 50ml Kết cấu phong phú mới mang đến cho bộ sưu tập hiện tại một dấu ấn công thức độc đáo kết hợp giữa tính hiện đại và trải nghiệm cảm giác tuyệt vời.

Sản phẩm lý tưởng để chống lại các tác nhân gây hại cho da do thời tiết lạnh bằng công nghệ Skin Overcoat ™.

Với thành phần 100% tự nhiên, có khả năng thẩm thấu cao (bơ xoài, sáp và dầu), kết cấu dưỡng cực kỳ giàu dưỡng chất ngay lập tức tan chảy dưới đầu ngón tay để "thỏa mãn" làn da và mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối. Rose de Granville giải phóng sức mạnh tái tạo và hoàn thiện trên tất cả các lớp của da. Hãy để đầu ngón tay của bạn khám phá cảm giác tinh tế của làn da như cánh hoa hồng.

Thành phần nổi bật:

Câu chuyện về Bông hồng này bắt đầu trên vách đá của Granville, không xa nhà của Christian Dior ở Normandy. Tại khu vực này, các nhà nghiên cứu của Dior đã phát hiện ra một loài hoa hồng dại đặc biệt mạnh mẽ, có thể chịu được khí hậu khắc nghiệt của vùng biển mà vẫn giữ được vẻ đẹp tuyệt vời của nó.

Phải mất không dưới bảy lần kết hợp trước khi một nhà làm vườn tài ba thuần hóa bản chất hoang dã của nó và phát huy hết tiềm năng tái sinh của nó. Đó là cách Rose de Granville được phát triển, loại hoa hồng đầu tiên được tạo ra đặc biệt để chăm sóc da.

Sau 15 năm nghiên cứu, Dior Science lần đầu tiên đã khám phá ra bí mật về sức sống to lớn của nó: sự kết hợp độc đáo của 8 phân tử. Quy trình chiết xuất công nghệ tiên tiến, năng lượng động, tập trung sức mạnh phân tử này vào trung tâm của sản phẩm chăm sóc da Dior Prestige.

Công dụng:

+ Đảm bảo độ thẩm thấu tuyệt đối, tan nhanh ngay khi chạm vào da nhưng vẫn lưu giữ suốt một ngày dài mà không gây bóng nhờn.

+ kết hợp với công nghệ bao phủ toàn diện giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong cho làn da căng mọng đầy sức sống.

+ Tạo ra nguồn dưỡng chất tốt nhất cho làn da phù hợp khí hậu khô lạnh.

Kết quả nghiên cứu:

Sự tái tạo:

- Da sáng hơn + 48%

- Các đặc điểm khuôn mặt được định hình lại + 41%

- Da săn chắc hơn + 46%

Hoàn thành:

- Da đẹp hơn + 45%

- Da mịn như nhung + 41%

 Phụ nữ bị thuyết phục bởi trải nghiệm giác quan tinh tế này: *

+ 98%: kem mang lại cảm giác thoải mái lâu dài

+ 95%: kết cấu tan vào da

+ 98%: kết cấu thẩm thấu dễ dàng

94% phụ nữ trải nghiệm cảm giác như cánh hoa hồng khi chạm vào da

* Được kiểm tra bởi 60 phụ nữ.

Xem Thêm

- Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, lau khô mặt.

- Bạn có thể dùng sữa dưỡng ẩm trước khi thoa kem dưỡng ẩm .

- Sau khi dùng sữa dưỡng ẩm, lấy một lượng kem vừa đủ ra tay, nhẹ nhàng xoa đều lên mặt và massage theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên cho đến khi kem thẩm thấu hết vào da.

Xem Thêm

Aqua (water)  glycerin dimethicone  hydrogenated palm kernel glycerides  myreth-3 myristate  cetyl alcohol  butylene glycolern  caprylic / capric triglyceride  mydrogcolet hydro glenlencolenated polycolet hydro glenalcolenates caprylic / capric triglyceride  hydrogenated palm kernel-decentrate-decentolate-decene-glycolate-co-oylene-co-cohol  butylene glycol  caprylic / capric triglyenceride-decene glycolate-decylene-cohol 3-3 myristate-3 myristate glycerides  glyceryl stearate  mangifera indica (mango) seed butter  caprylyl methicone  limnanthes alba (meadowfoam) seed oil steareth-2  heli altanthus annuus  heli altary altranitary  steareth altranitary  steareth altranhanox  steareth altranitary  steareth altranhanox  perfume (hương)  acrylates / c10-30 alkyl acrylate crosspolymer  hydrogenated palm glycerides ceteth-20  steareth-20  ascorbyl glucoside  disodium edta  tocopheryl acetate  xanthan malva sydumx exodide sodide xanthan hydumx sytrowis (ex) sodide  sorbitol  rose extract  citricaxit  algin artemia extract  alcohol  bht  sodium benzoate  polyvinyl alcohol  potassium sorbate  saccharomyces lysate extract  cellulose gum  sodium benzoate  polyvinyl alcohol  potassium sorbate  saccharomyces lysate extract  cellulose gum  ci 19140 (vàng 5) ci 14700 (red 4)  ci 14700 (red 4) . violet 2)

Xem Thêm

Câu Hỏi Thường Gặp ?

Tôi có thể mua sản phẩm như thế nào ?

Mở/Đóng
Em đẹp em xinh áp dụng tất cả những hình thức mua hàng hiện có như : đặt hàng online, tới trực tiếp tại cửa hàng, hoặc như bạn đang còn phân vân về sản phẩm thì có thể chọn Đặt Nhanh và để lại số điện thoại nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn thật kỹ càng về sản phẩm cũng như cách có thể đặt hàng hiệu quả tiết kiệm và nhanh chóng nhất

Tôi rất sợ mua phải hàng kém chất lượng ?

Mở/Đóng
Em đẹp em xinh cam kết sản phẩm là nhập trực tiếp chính hãng 100%, bất cứ phát hiện chứng minh chúng tôi bán sản phẩm kém chất lượng đều sẽ được đền bù 150% giá trị sản phẩm, kèm một bộ sản phẩm tương tự với giá cao hơn sản phẩm bạn đã chọn
Với thâm niên 10 năm trong phân phối mỹ phẩm, chúng tôi hiểu rằng khách hàng thân thiết mới là nguồn sống, nguồn duy trì và phát triển cho chuỗi hệ thống phân phối của chúng tôi

Bên bạn có tuyển đại lý không ?

Mở/Đóng
Chúng tôi luôn ủng hộ các bạn trẻ năng động muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực phân phối, bán hàng các dòng mỹ phẩm cao cấp, luôn có chính sách cực kỳ hấp dẫn cho đại lý của mình, cũng như định hướng phát triển, marketing, tư vấn khách hàng cho đại lý của mình
Kem Dưỡng SK-II Skin Power Cream
2.850.000
 

Giỏ Hàng

Bạn chưa có mặt hàng nào được thêm vào giỏ