back
logo
cart

Cam kết sản phẩm

Cam kết 100% sản phẩm nhập chính hãng
Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm không đúng
Được một lần tham gia vòng quay, chắc chắn có quà
Miễn phí giao hàng với đơn trên 700k
chính hãng Chính hãng
Thương hiệu Dior

Kem Dưỡng Da Dior Prestige Light-In-White L'Oléo-Essence Lumière 150ml

Liên Hệ

Thông Tin Sản Phẩm

Thương Hiệu
Dòng sản phẩm
Xuất sứ
Pháp
Dung Tích
150ml

Địa chỉ gần bạn

Em Đẹp Em Xinh - Chi nhánh 1

Còn Hàng

29Bis Phan Xích Long, P3, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Em Đẹp Em Xinh - Chi nhánh 2

Còn Hàng

69 Trường Sơn, P2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

An tâm mua sắm

Xem chi tiết
Kiểm hàng trước khi thanh toán
Kiểm hàng trước khi thanh toán.
Hoàn tiền 150% nếu là hàng giả
Hoàn tiền 150% nếu là hàng giả.
Đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày với lỗi của cửa hàng
Đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày với lỗi của cửa hàng.

Sản phẩm tương tự

Xem chi tiết
  • Mô tả

  • Cách sử dụng

  • Thành phần

Nó là gì:

Kem dưỡng làm sáng da Dior Prestige Light-in-White kết hợp sự tươi mát của tinh chất và sự thoải mái của dầu. Trên bề mặt, hoạt động lột nhẹ nhàng của nó nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da chết để lộ ra một làn da sáng rạng rỡ. Nó thúc đẩy dòng chảy hydrolipidic, giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm đen mới và da vàng sớm mỗi ngày.

Dior Prestige Light-in-White cung cấp một phương pháp phòng ngừa mới * để giúp giảm sự xuất hiện của các đốm đen và vàng da quanh năm.

Một phương pháp giả kim hiếm có cho một hành động nổi bật về vẻ đẹp trẻ trung và rạng rỡ của làn da châu Á, dù là mỏng manh nhất.

Thành phần nổi bật:

L’Oléo-Essence Lumière tập trung bộ ba thành phần đặc biệt có nguồn gốc tự nhiên giúp thúc đẩy làn da để lộ làn da rạng rỡ như mới.

Tinh chất Rose de Granville giúp hỗ trợ dòng chảy hydrat hóa của da để thúc đẩy làn da rạng rỡ.

Dầu hoa hồng trắng, kết hợp với chiết xuất quả mơ Nhật Bản, tăng cường dòng chảy lipid để chống lại các dấu hiệu vàng da.

PHA tự nhiên cung cấp cho da một quá trình lột tẩy vi mô để nhẹ nhàng loại bỏ tế bào da chết và phản xạ ánh sáng một cách lý tưởng.

Lợi ích:

Sự lưu thông của các dòng chảy hydrolipid là điều cần thiết cho sự đổi mới và rạng rỡ của tế bào da. Bước cơ bản mới trong quy trình chăm sóc da Dior Prestige Light-in-White, L'Oléo-Essence Lumière tăng cường dòng chảy hydrolipid của da. Ngay lập tức, làn da được chiếu sáng rực rỡ và khỏe mạnh. Vốn ánh sáng và vẻ đẹp trẻ trung của nó được bảo vệ lâu dài.

Kết cấu:

Cực kỳ nhẹ và vẫn rất giàu dưỡng chất, kết cấu mô phỏng sinh học của L'Oléo-Essence Lumière là một kỳ công của công nghệ viên nang gel dầu: được nhồi vào vô số ngọc trai, tinh dầu hoa hồng trắng với vô số ngọc trai bổ sung thêm sự phong phú bất thường cho quá trình hydrat hóa mạnh mẽ của bản chất Rose de Granville. Thành phần được phát triển tỉ mỉ này hài hòa hoàn hảo với sự cân bằng hydrolipid của da, mang lại sự thoải mái có lợi và khả năng thẩm thấu tối ưu.

Kết quả  nghiên cứu:

Mở đầu cho quy trình làm sáng da, L’Oléo-Essence Lumière mang lại kết quả làm sáng da, trong suốt và đồng đều đáng kể:

Khi nộp đơn đầu tiên:

Khả năng nhìn thấy các đốm sắc tố: -10%

Độ mềm mại của da: + 16%

Độ sáng: + 28%

Tính đồng nhất: + 17%

Sau hai tháng áp dụng:

Khả năng nhìn thấy các đốm sắc tố: -23%

Độ mềm mại của da: + 37%

Độ sáng: + 39%

Tính đồng nhất: + 40%

Nước da vàng: -20%

** Tự đánh giá bằng cách cho điểm - 32 phụ nữ ở 2 tháng tuổi và 34 phụ nữ sau lần nộp đơn đầu tiên.


Xem Thêm

Thoa vào buổi sáng và buổi tối trước khi thoa serum. 

Có thể được áp dụng bằng cách sử dụng một miếng bông để loại bỏ tạp chất.

Xem Thêm

Aqua (water)  alcohol  butylene glycol  glycerin  propanediol  dimethicone  pentylene glycol  tromethamine ppg-26-buteth-26  gluconolactone  peg-8  peg-40  methyl gluceth-20  phenoxyethanol  peg-32  ci 77891 (titanium dioxide)  styrene / acrylate copolymer  synthetic fluorphlogopite malva sylvestris (mallow) adractine edp  dimetrasonearhic  bảng chế độ ăn mòn disodium edta  sodium hydroxide  rosa canina fruit oil sodium metabisulfite  citric acid  rose extract  rosa damascena flower extract  sodium benzoate  sodium lauryl sulfate  citric acid  rose extract  rosa damascena flower extract sodium benzoate  sodium lauryl sulfate potass 307 sulfate fr307 potassiun307 khuôn viên chứa nguồn gọn gốc  tocopherol ascorbyl dipalmitate.


Xem Thêm

Câu Hỏi Thường Gặp ?

Tôi có thể mua sản phẩm như thế nào ?

Mở/Đóng
Em đẹp em xinh áp dụng tất cả những hình thức mua hàng hiện có như : đặt hàng online, tới trực tiếp tại cửa hàng, hoặc như bạn đang còn phân vân về sản phẩm thì có thể chọn Đặt Nhanh và để lại số điện thoại nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn thật kỹ càng về sản phẩm cũng như cách có thể đặt hàng hiệu quả tiết kiệm và nhanh chóng nhất

Tôi rất sợ mua phải hàng kém chất lượng ?

Mở/Đóng
Em đẹp em xinh cam kết sản phẩm là nhập trực tiếp chính hãng 100%, bất cứ phát hiện chứng minh chúng tôi bán sản phẩm kém chất lượng đều sẽ được đền bù 150% giá trị sản phẩm, kèm một bộ sản phẩm tương tự với giá cao hơn sản phẩm bạn đã chọn
Với thâm niên 10 năm trong phân phối mỹ phẩm, chúng tôi hiểu rằng khách hàng thân thiết mới là nguồn sống, nguồn duy trì và phát triển cho chuỗi hệ thống phân phối của chúng tôi

Bên bạn có tuyển đại lý không ?

Mở/Đóng
Chúng tôi luôn ủng hộ các bạn trẻ năng động muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực phân phối, bán hàng các dòng mỹ phẩm cao cấp, luôn có chính sách cực kỳ hấp dẫn cho đại lý của mình, cũng như định hướng phát triển, marketing, tư vấn khách hàng cho đại lý của mình
Kem Dưỡng SK-II Skin Power Cream
2.850.000
 

Giỏ Hàng

Bạn chưa có mặt hàng nào được thêm vào giỏ