back
logo
cart

Cam kết sản phẩm

Cam kết 100% sản phẩm nhập chính hãng
Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm không đúng
Được một lần tham gia vòng quay, chắc chắn có quà
Miễn phí giao hàng với đơn trên 700k
chính hãng Chính hãng
Thương hiệu Image Skincare

Tẩy Tế Bào Chết Và Làm Sáng Da Image ILUMA Intense Brightening Exfoliating Power

1.188.000

Thông Tin Sản Phẩm

Thương Hiệu
Xuất sứ
Hoa Kỳ
Trọng Lượng
43g

Địa chỉ gần bạn

Em Đẹp Em Xinh - Chi nhánh 1

Còn Hàng

29Bis Phan Xích Long, P3, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Em Đẹp Em Xinh - Chi nhánh 2

Còn Hàng

69 Trường Sơn, P2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

An tâm mua sắm

Xem chi tiết
Kiểm hàng trước khi thanh toán
Kiểm hàng trước khi thanh toán.
Hoàn tiền 150% nếu là hàng giả
Hoàn tiền 150% nếu là hàng giả.
Đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày với lỗi của cửa hàng
Đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày với lỗi của cửa hàng.

Sản phẩm tương tự

Xem chi tiết
  • Mô tả

  • Cách sử dụng

  • Thành phần

Tẩy Tế Bào Chết Và Làm Sáng Da Image ILUMA Intense Brightening Exfoliating Power ứng dụng công nghệ làm sạch da mới với việc sử dụng thảo mộc, enzyme tự nhiên cho làn da sáng bừng ngay lần đầu sử dụng. 

Mỗi ngày, cơ thể sản xuất ra 5 tỷ tế bào chết và nếu chúng không được làm sạch thì sao. Làn da của bạn sẽ đóng tầng với dầu nhờn, chất bẩn, tế bào chết… là nguyên nhân gây nên các tình trạng nám sạm, lão hoá, khô sần, xỉn màu. Đặc biệt, làn da không thể hấp thu dưỡng chất khi sử serum hay cream. Vì vậy, làn da của chúng ta bắt buộc phải tẩy tế bào chết. 

Tẩy tế bào chết và làm sáng da Image ILUMA Intense Brightening Exfoliating Power chính là gợi ý tốt nhất nhà cho mọi làn da. Sự kết hợp hoàn hảo công nghệ độc quyền cùng tinh chất tinh túy nhất như enzyme từ bí đỏ, phức hợp peptide…; Image ILUMA Intense Brightening Exfoliating Power giúp làm sạch sâu từ bên trong, kích thích sản sinh tế bào mới cho làn da luôn tươi sáng rạng rỡ và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá. 

6 công dụng vượt trội

Không giống như các dòng sản phẩm tẩy tế bào chết khát trên thị trường chỉ có công dụng làm sạch; Image ILUMA Intense Brightening Exfoliating Power còn mang lại nhiều hiệu quả bất ngờ cho làn da: 

-  Nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, lớp tế bào chết già nua từ sâu bên trong. 

-  Bổ sung độ ẩm cho làn da luôn mềm mịn, tươi trẻ. 

-  Thúc đẩy sự sản sinh tế bào mới cho làn da luôn sáng trắng, đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá hiệu quả. 

-  Làm dịu kích ứng hay các hiện tượng da viêm sưng trên da. 

-  Chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên nên dịu nhẹ và an toàn với cả làn da nhạy cảm. 

-  Là bước tiền đề giúp da hấp thu tối đa các dưỡng chất từ bước chăm sóc da tiếp theo.  

Phù hợp với ai? 

Bột tẩy tế bào chết Image Iluma Intense Brightening Exfoliating Powder chiết xuất từ thảo mộc lành tính nên phù hợp với: 

-  Mọi làn da kể cả da nhạy cảm, dễ kích ứng.

-  Với những làn da thiếu sức sống, xỉn màu thì bột tẩy tế bào chết Iluma đúng là vị cứu tinh. 

-  Những ai mong muốn có làn da trắng sáng rạng rỡ mỗi ngày.

Review từ khách hàng

Bột tẩy tế bào chết Iluma là dòng sản phẩm bán chạy nhà Image Skincare nên nhận được khá nhiều review từ khách hàng và Beauty Blogger. Vậy xem họ đánh giá như thế nào về sản phẩm này. 

Ưu điểm: 

-  Thiết kế dạng chai với tone chủ đạo trắng và tím nhìn đơn giản nhưng vẫn thể hiện được đây là dòng sản phẩm cao cấp. 

-  Chiết xuất ở dạng bột màu trắng với mùi thảo dược không gây cảm giác khó chịu. 

-  Phù hợp với vùng da mặt và toàn thân. Nhưng sử dụng toàn thân thì rất nhanh hết. 

-  Không chứa hoá chất lột tẩy nền nhẹ nhàng làm sạch không hề gây căng rát hay khô da sau khi sử dụng. 

-  Cảm giác làn da sáng lên một tone rõ rệt sau khi sử dụng lần đầu. 

-  Phù hợp với cả làn da nhạy cảm nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. 

Nhược điểm: 

Nhiều bạn lại cho rằng không thích mùi thảo dược này nhưng yên tâm là chúng sẽ nhanh hết mùi ngay thôi. 

Liệu trình làm sáng da

Theo các chuyên gia da liễu, điều trị hay dưỡng da đều phải thực hiện theo một liệu trình mới mang lại hiệu quả tối ưu. Vậy thì hãy chăm sóc theo liệu trình đúng chuẩn dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có được làn da trắng sáng, tươi trẻ chỉ trong thời gian ngắn. 

Bước 1: Làm sạch da

Làm sạch là bước không thể thiếu trong chu trình trắng da giúp làm sạch bụi bẩn, chất nhờn… cho làn da tươi sáng hơn. Tẩy trang và dùng sữa rửa mặt giúp làn da sạch tối ưu ngăn ngừa mụn và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ bước chăm sóc da kế tiếp. Gợi ý sản phẩm phù hợp chính là sữa rửa mặt Iluma Intense Brightening Cleanser. 

Bước 2: Tẩy tế bào chết

Lớp tế bào chết được hình thành mỗi ngày gây bít tắc lỗ chân lông gây mụn, nám sạm, lão hoá, xỉn màu… Bột tẩy tế bào chết Image Iluma là gợi ý hoàn hảo nhất, không gây lột tẩy và bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da sáng bật tone tức thì. Bạn cũng đừng quên đắp mặt nạ từ 2-3 lần/ 1 tuần để bổ sung độ ẩm cho làn da căng mịn, tươi sáng. 

Bước 3: Cân bằng da

Tiếp theo, bạn không thể quên làm sạch sâu và cân bằng độ ẩm tạo hàng rào bảo vệ tự nhiên cho làn da khỏe đẹp từ bên trong với toner. 

Bước 4: Dưỡng trắng da

Bạn muốn sở hữu làn da trắng sáng, tươi mịn thì cần phải sử dụng serum và kem dưỡng trắng da chống lão hoá. Kem dưỡng trắng da hoạt động theo cơ chế ức chế sự sản sinh hắc tố melanin và tiêu diệt các gốc tự do cho làn trắng trắng hồng rạng rỡ. Sản phẩm mà các bạn có thể tham khảo là serum làm trắng sáng da Image Skincare Iluma Intense Brightening Serum và kem làm trắng sáng da Image Skincare Iluma Intense Brightening Creme.

Bước 5: Bảo vệ da

Bước cuối cùng của chu trình làm trắng da là bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV, tia IR, ánh sáng xanh và các yếu tố khác từ môi trường. Hãy sử dụng kem chống nắng Image Skincare Prevention+ để bảo vệ làn da khỏi nám sạm và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá. 

Về thương hiệu Image Skincare

Image Skincare là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng số 1 tại Mỹ và hiện nay đã có mặt tại hơn 60 quốc gia với 13 dòng sản phẩm. Mỗi dòng sản phẩm có đặc tính riêng nên phù hợp với từng vấn đề da. Chúng có thể điều trị và chăm sóc làn da một cách tốt nhất. 

Mỹ phẩm Image Skincare có thể làm hài lòng phái đẹp trên toàn thế giới vì có một phương châm hoạt động riêng. Họ không chạy theo xu hướng hay mốt mà chú trọng đến tính khoa học và sự hiệu quả của từng sản phẩm. 

Mỗi sản phẩm trước khi được đưa tới người dùng đều được kiểm nghiệm lâm sàng. Thành phần chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên hay hoá học thì đều đảm bảo tính an toàn và có nguồn gốc sạch. Tất cả thành phần đều mang lại hiệu quả với từng tình trạng da và đã được FDA chứng nhận. 

Ngoài dòng sản phẩm dưỡng trắng da Iluma, Image Skincare còn nổi tiếng với dòng Vital C phục hồi da hư tổn, MD dành cho da nám sạm - lão hoá, Clear Cell chuyên trị mụn…  Mỹ phẩm Image Skincare thật sự xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho làn da của phái đẹp Việt. Hãy trải nghiệm ngày để có được làn da khỏe đẹp như ý. 


Xem Thêm

Hướng dẫn sử dụng

-  Sử dụng đúng cách giúp phát huy hiệu quả tối đa của bột tẩy tế bào chết Iluma. Cùng tìm hiểu xem hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất Image Skincare. 

-  Rửa sạch tay rồi làm ướt và cho một ít bột tẩy tế bào chết vừa đủ để tạo bọt với tác dụng thúc đẩy các hoạt chất hoạt động. 

-  Massage nhẹ nhàng toàn mặt mặt và vùng cổ rồi rửa sạch lại với nước mát. 

-  Sử dụng đều đặn 2-3 lần/ 1 tuần. 

-  Dùng được cho cả vùng da mặt và toàn thân. 

-  Để tăng hiệu quả của sản phẩm, nên kết hợp xông nóng.

Xem Thêm

Thành phần nổi bật

Bảng thành phần tạo nên sản phẩm ưu việt bột tẩy tế bào chết và làm trắng da Image Iluma Intense Brightening Exfoliating Powder đã được các nhà khoa học tại Image Skincare nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng. Họ chỉ giữ lại những tinh chất tinh túy từ thiên nhiên; hoàn toàn không chứa chất hoá học bào mòn da. 

Bột tinh chất từ dừa: Tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn ngăn ngừa mụn. Bên cạnh đó, chúng còn làm sạch lớp tế bào chết và bổ sung độ ẩm cho làn da. 

Enzyme từ bí đỏ: Nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn, chất nhờn hay tế bào chết cho làn da luôn sạch mụn và tươi mới tràn đầy sức sống. 

Phức hợp peptide: Khả năng chống lại các dấu hiệu lão hoá và khôi phục tổn thương nhanh chóng và duy trì độ đàn hồi cho làn da. 

Tinh chất trà xanh: Công dụng kháng khuẩn, kiềm dầu giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Đồng thời, chúng còn có tác dụng triệt tiêu các gốc tự do ngăn ngừa lão hoá. 

Vitamin C (dạng ổn định): Làm sạch sâu và kích thích làn da sản sinh tế bào mới cho làn da trắng mịn.

Xem Thêm

Câu Hỏi Thường Gặp ?

Tôi có thể mua sản phẩm như thế nào ?

Mở/Đóng
Em đẹp em xinh áp dụng tất cả những hình thức mua hàng hiện có như : đặt hàng online, tới trực tiếp tại cửa hàng, hoặc như bạn đang còn phân vân về sản phẩm thì có thể chọn Đặt Nhanh và để lại số điện thoại nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn thật kỹ càng về sản phẩm cũng như cách có thể đặt hàng hiệu quả tiết kiệm và nhanh chóng nhất

Tôi rất sợ mua phải hàng kém chất lượng ?

Mở/Đóng
Em đẹp em xinh cam kết sản phẩm là nhập trực tiếp chính hãng 100%, bất cứ phát hiện chứng minh chúng tôi bán sản phẩm kém chất lượng đều sẽ được đền bù 150% giá trị sản phẩm, kèm một bộ sản phẩm tương tự với giá cao hơn sản phẩm bạn đã chọn
Với thâm niên 10 năm trong phân phối mỹ phẩm, chúng tôi hiểu rằng khách hàng thân thiết mới là nguồn sống, nguồn duy trì và phát triển cho chuỗi hệ thống phân phối của chúng tôi

Bên bạn có tuyển đại lý không ?

Mở/Đóng
Chúng tôi luôn ủng hộ các bạn trẻ năng động muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực phân phối, bán hàng các dòng mỹ phẩm cao cấp, luôn có chính sách cực kỳ hấp dẫn cho đại lý của mình, cũng như định hướng phát triển, marketing, tư vấn khách hàng cho đại lý của mình
 

Giỏ Hàng

Bạn chưa có mặt hàng nào được thêm vào giỏ