back
logo
cart

Cam kết sản phẩm

Cam kết 100% sản phẩm nhập chính hãng
Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm không đúng
Được một lần tham gia vòng quay, chắc chắn có quà
Miễn phí giao hàng với đơn trên 700k
chính hãng Chính hãng
Thương hiệu Olexrs Argan Oil

Cặp dầu gội xả Olexrs Argan Oil Collagen Hair Salon

450.000

Thông Tin Sản Phẩm

Thương Hiệu
Xuất sứ
Anh
Trọng Lượng
500gr

Địa chỉ gần bạn

Em Đẹp Em Xinh - Chi nhánh 1

Còn Hàng

29Bis Phan Xích Long, P3, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Em Đẹp Em Xinh - Chi nhánh 2

Còn Hàng

69 Trường Sơn, P2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

An tâm mua sắm

Xem chi tiết
Kiểm hàng trước khi thanh toán
Kiểm hàng trước khi thanh toán.
Hoàn tiền 150% nếu là hàng giả
Hoàn tiền 150% nếu là hàng giả.
Đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày với lỗi của cửa hàng
Đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày với lỗi của cửa hàng.
  • Mô tả

  • Cách sử dụng

Mô tả sản phẩm:

Dầu Gội Xả Olexrs Argan Oil Hair Salon là sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp có chứa tinh dầu argan hỗ trợ dưỡng tóc và giúp kích thích mọc tóc vô cùng hiệu quả. Sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi và ưa chuộng tại thị trường Anh Quốc và nhiều thị trường lớn trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


Gội Xả Olexrs Argan Oil có thành phần từ tinh dầu Argan oil giúp chống rụng tóc và kích mọc tóc, giúp tóc mềm mượt thích hợp cho tóc khô xơ, hư tổn. Là sản phẩm dầu gội xả chuyên nghiệp dùng cho Salon với mùi hương thơm quyến rũ ngây ngất, cho khách cảm giác sảng khoái, thư giản. Ngoài sản phẩm giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng do sử dụng hóa chất uốn duỗi nhuộm và tác hại của nhiệt độ cao của máy sấy máy kẹp. Dầu gội chứa độ pH thấp, ít chứa thành phần Sunfat nên không làm ảnh hưởng da đầu.

Dầu argan được lấy từ hạt của cây argan chỉ có duy nhất ở khu vực phía tây nam Morocco. Loại dầu này còn được gọi là “vàng lỏng” của Marocco vì rất quý hiếm. Để chiết xuất được 1l dầu argan sẽ cần dùng đến 100kg quả argan, trong khi cây argan chỉ có ở Marocco và mỗi cây chỉ ra quả khi được 30 – 40 năm tuổi.


Thành phần dầu argan chủ yếu bao gồm các axit béo và nhiều hợp chất phenolic. Không những thế, loại dầu này cũng là một nguồn cung cấp Vitamin E dồi dào, cần thiết cho da và tóc. Loại vitamin này cũng có đặc tính chống oxy hóa rất tốt. Nhờ vào thành phần nhiều dưỡng chất nên dầu argan có nhiều công dụng không những với sức khỏe mà còn trong việc làm đẹp tóc.


Ưu điểm:

- Cấp ẩm cho tóc : Nhờ vào thành phần giàu vitamin E, dầu argan giúp tăng cường độ ẩm đáng kể cho tóc. Vitamin E sẽ củng cố hàng rào bảo vệ tóc, để tóc không bị khô hay mất nước. Để giúp khóa ẩm, hãy thêm một vài giọt tinh dầu argan nguyên chất 100% vào các bước chăm sóc tóc hàng ngày.


- Phục hồi tóc khô xơ gẫy rụng : Dầu có thành phần giàu dưỡng chất nên sẽ giúp làn tóc khôi phục sức sống và trẻ trung hơn bạn trông trẻ trung hơn. Theo thời gian, tóc bạn sẽ bắt đầu dần mất đi collagen và elastin, làm xuất hiện nhiều nếp nhăn. Loại dầu này thường được sử dụng để cải thiện độ đàn hồi cho tóc.


- Làm Sạch da đầu và sạch gàu: Nếu gặp vấn đề với da đầu nhờn, dễ nổi mụn thì dầu argan lại có công dụng kiềm dầu, giảm mụn khá hữu hiệu đấy. Một nghiên cứu cho thấy nếu bôi dầu hai lần mỗi ngày trong bốn tuần liên tiếp, lượng bã nhờn sẽ giảm, lỗ chân lông thu nhỏ và mụn ở đầu cũng giảm theo.

Xem Thêm

Hướng dẫn cách sử dụng:

- Lấy 1 lượng dầu gội Olexrs vừa đủ bôi lên tóc ẩm. Massage tóc từ 3-5 phút sau đó xả sạch với nước & tiếp tục sử dụng dầu xả Olexrs


Lưu ý: Để giảm tình trạng tóc gãy rụng trong lúc gội đầu và gội đầu đúng cách, các bạn nên dùng lược răng thưa chải tóc trước. Chúng ta nên chải phần ngọn tóc, nơi tóc dễ bị rối, một cách nhẹ nhàng trước rồi sau đó mới chải một lượt cả mái tóc. Khi xử lý phần tóc rối ở ngọn tóc trước khi chải sẽ tránh tình trạng kéo giựt tóc (để tháo rối) gây tổn thương đến da đầu.

Xem Thêm

Câu Hỏi Thường Gặp ?

Tôi có thể mua sản phẩm như thế nào ?

Mở/Đóng
Em đẹp em xinh áp dụng tất cả những hình thức mua hàng hiện có như : đặt hàng online, tới trực tiếp tại cửa hàng, hoặc như bạn đang còn phân vân về sản phẩm thì có thể chọn Đặt Nhanh và để lại số điện thoại nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn thật kỹ càng về sản phẩm cũng như cách có thể đặt hàng hiệu quả tiết kiệm và nhanh chóng nhất

Tôi rất sợ mua phải hàng kém chất lượng ?

Mở/Đóng
Em đẹp em xinh cam kết sản phẩm là nhập trực tiếp chính hãng 100%, bất cứ phát hiện chứng minh chúng tôi bán sản phẩm kém chất lượng đều sẽ được đền bù 150% giá trị sản phẩm, kèm một bộ sản phẩm tương tự với giá cao hơn sản phẩm bạn đã chọn
Với thâm niên 10 năm trong phân phối mỹ phẩm, chúng tôi hiểu rằng khách hàng thân thiết mới là nguồn sống, nguồn duy trì và phát triển cho chuỗi hệ thống phân phối của chúng tôi

Bên bạn có tuyển đại lý không ?

Mở/Đóng
Chúng tôi luôn ủng hộ các bạn trẻ năng động muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực phân phối, bán hàng các dòng mỹ phẩm cao cấp, luôn có chính sách cực kỳ hấp dẫn cho đại lý của mình, cũng như định hướng phát triển, marketing, tư vấn khách hàng cho đại lý của mình
 

Giỏ Hàng

Bạn chưa có mặt hàng nào được thêm vào giỏ